Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Mưa tình yêu

Em chào anh , em phải ra đi
Xin anh đừng khóc kẻo trời đổ mưa
Thành phố đêm nay thật buồn lắm thay
Con đường năm nào bỗng hóa thành sỏi đá

Mình đến với nhau như hai người bạn
Anh đã từng bảo em là cô bé xinh
Nhưng dòng đời không đủ khiến mình yêu nhau
Tạm biệt anh, người em đã từng trao trái tim

Ai rồi cũng sẽ tìm được người đích thực
Mong anh đừng buồn nhé người ơi
Hãy tự yêu bản thân của chính mình
Vì trong mắt em ,anh là người mạnh mẽ

Nếu lỡ sau này mình gặp lại nhau 
Chúng mình vẫn là hai người bạn 
Vẫn giữ cho nhau một nụ cười
Trong trái tim và trên đôi môi rạng ngời 

Nhắm mắt lại em bỗng nhận ra rằng
Tình yêu như áng mây trôi bồng bềnh
Đến tự nhiên và cũng thật giản đơn
Nhẹ nhàng và êm ái 
Từ một miền đất bình yên .
Cám ơn nhé, một thời chúng mình đã thương nhau .
.................................................................................
..............................................................................

Ngày 21/07/2019 
       Ori Vân 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...