Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Thông điệp .Món quà đêm noel 2020 Dành cho bạn nè : Đón nhận vui vẻ thôi .

Một gia đình đong đầy hạnh phúc ý nghĩa  luôn  được vũ trụ mang đến khi tâm của bạn đang tĩnh lặng.  Thiền tĩnh tâm  luôn là màn dạo đầu tốt nhất cho bạn khi mới thức dậy. Thiền tĩnh tâm  mang đến cho đầu óc bạn cái vị thanh toát , lọc đi những thành phần tiêu cực. Bổ sung niềm vui tích cực mỗi ngày. .Thiền tĩnh tâm là vitamin hoàn hảo nhất cho bạn .
Thiền tĩnh tâm :  gia vị mặn nồng , trọn vẹn yêu thương
Chữa lành cho trái tim của bạn  một cách sâu sắc và ý nghĩa từ vũ trụ. Sống một cuộc đời thật bình an , thiền tĩnh tâm luôn làm cân bằng  niềm vui chinh phục cuộc hành trình và khát vọng  sự đam mê khám phá thiên nhiên của bạn trở nên an vui , .  ..Nhưng bạn hãy nhớ rằng, cuộc đời sinh ra bạn là để bạn giao lưu với những gì mà bạn cảm thấy tự hào nhất và rạng ngời trước ngọn đèn sáng của vũ trụ nhé ...Kết nối tiềm thức :  Nó sẽ khiến cho tinh thần của bạn ngập đầy niềm vui , thấu hiếu rõ rệt về giá trị bản thân chính bạn . Hãy ngồi xuống với tư thế thiền nhé ( chân trái bỏ lên chân phải, hai tay tạo hình hoa sen đặt lên hai đùi nhé) , cầm trong đầu  bức tranh trí tuệ của bạn , hít thở thật mạnh mẽ và thở ra êm dịu ,  bạn sẽ kết nối với  trái tim chính bạn để có thể tiến hành  nghi thức vẽ thiền cảm xúc cho trái tim. .  Hãy nhớ rằng :  Vũ trụ luôn dành tình thương rất nhiều cho bạn đấy , Hãy tạo cho chính bạn một vòng tròn sinh mệnh an toàn, vẽ cho bạn một câu thiền  hiệu lệnh để mang đến cho tinh thần của bạn mạnh mẽ , tích cực nhiều hơn nhé . " Trên bước đường danh vọng không có dấu chân của kẻ không nỗ lực. Sự lười nhát của bản thân sẽ khiến bạn rơi vào tình huống bi kịch ." ..
Lời khuyên
..Đừng bao giờ từ bỏ bản chất  yêu khám phá và vẽ thiền cuộc đời chính mình  ra khỏi cái đầu của bạn nhé.Bởi vì tuổi trẻ mà thiếu hai thứ này thì sẽ khiến cuộc đời trở nên không cân bằng và mất đi tính  ổn định trong cơ thể ..Không có con đường thanh xuân  nào  mà thiếu đi   sự thiền tĩnh tâm đúng không nhỉ. Cũng như không có thiền tĩnh tâm thì bạn sẽ dễ dàng mất đi sự kiểm soát của cảm xúc .
.Sự hòa trộn  giữa thiền tĩnh tâm  và khám phá luôn là hàng đầu của những nhà trải nghiệm  theo một phong cách mới mẻ và độc đáo .
......................................
Click vào đường link sau đây để khám phá cách vẽ thiền zentangle tĩnh tâm .thiên thần cảm xúc nhé.

✍ Khám phá vẽ thiền cảm xúc .Phép  màu nhiệm
https://bit.ly/2SKHJbQ
.
Hãy tạo cho riêng bản thân bạn một cái nhìn sáng suốt và tỉnh thức để lắng nghe cảm xúc từ vũ trụ nào..
..
Chúc bạn vui vẻ .Thành công. Yêu đời
Merry X'mas..Sale cạn lời..Nhận bình an .


1 nhận xét:

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...