Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?
Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đời , bạn phải giải quyết cho xong cái khoản nợ nghiệp, nghĩa là Bạn nhận chân tình thì trao tình ái, bạn trao tình ái thì sẽ nhận lại sự chân tình. Oki.Một cánh cổng duyên nợ bao giờ cũng trải qua hai mặt cuộc đời, xấu và tốt. Tất cả sẽ được đền đáp tốt đẹp  khi bản thân bạn thật sự thay đổi một cách mạnh mẽ.
         Tìm về sự bình an .

Một năm với bao nhiều là niềm hoan hỷ  mở rộng , có tính kết nối yêu thương và sâu sắc. Thời kì chuyển hóa đã và đang tiếp nối cho những dự định, mục tiêu của bạn..Sẵn sàng nhìn cuộc đời với đôi mắt rộng lượng trong vòng tròn yêu thương. Một năm để bạn có thể thoái lượn lờ , tung tăng đến những nơi bạn có thể tìm thấy sự bình yên để phục vụ cái nghĩa vụ ý nghĩa và thiêng liêng.
         Kết nối với trí tuệ của chính mình

Bạn đừng lo lắng và hãy cứ để cuộc đời xoay chuyển theo hướng xuôi dòng chảy. Thời gian vặn mình theo cách tự nhiên là để bạn học cách chậm lại, khát khao điều mình mong cầu. Thảng hoặc có khi là bạn có thể học cưỡi xe, tập cắm hoa, hay là tập tành môn vẽ cho vui. Hãy tìm cho chính mình một sự tĩnh lặng giữa không gian nhộn nhịp. Trò chuyện với trái tim của bạn rằng: Uh .Thuận theo cách sắp xếp của dòng đời, trật tự logic và hiệu quả nhất.

Hãy tự cho chính bản thân của bạn một phong cách mạnh mẽ dưới góc nhìn của vũ trụ. Chờ đón thành công đến  vào những lúc tâm trí của bạn thật sự bình an và tích cực hoàn hảo.Một năm 2021 sẽ là một năm bạn thật sự  Sống trong một thế giới ngập nặng vinh dự và niềm vui. Bạn có thể bung cánh hoa trên đôi tay của bạn với nụ cười hả hê. Oki.Thành công? Sao bạn cứ phải mò mẫm từng ngày để tìm kiếm, Vì thành công là khi bạn còn có thể lắng nghe nhịp đập của trái tim chính mình.
Sự cân bằng cho cuộc sống : Chia sẽ cái hạnh phúc bạn đã tích góp được cho những mảnh đời khốn khó. Tìm niềm vui hoan hỷ trong ánh mắt của những thiên thần để bạn gieo bình an nhặt tiếng cười. Cuộc sống này, không cần đặt bản thân của bạn trên cao hay dưới mặt đất.Chỉ cần đôi chân của bạn có thể giữ vững bản chất của cuộc sống trong khoảng vài  giây, điều khiển tâm trí thật tĩnh, mỉm cười với cái Tưởng trong tim, Uk..Đừng sợ hãi khi giông tố bủa vây, Bước bôn ba sóng gió mình tạo ra niềm cợt nhã.
Năm 2021.ok .Là một năm bạn  tạo cho chính bản thân bạn nhiều sự đột phá.Ok.Bạn sẽ tìm thấy chính mình để có thể vạch ra cho mình một con đường đi  phía trước vững chãi. Bạn sẽ phải trở thành người lãnh đạo yêu thương cho người bạn nhỏ của bạn.Hãy cố gắng sử dụng tình thương trong trái tim , sử dụng lòng bao dung sâu sắc, sử dụng cái trí tuệ của bạn.Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ lòng yêu thương chính bản thân bạn.
Năm 2021: Bạn sẽ tìm thấy một khoảng trời bình yên trọn vẹn.Hãy cho cơ thể của bạn nghỉ ngơi nhẹ nhàng và sâu lắng. Tạm gác lại những kế hoạch mà bạn đã vạch xong xuôi ngày hôm qua, lấy lại cho chính bạn một sự hài hòa về mặt thể chất và tinh thần. Bạn có thể tìm đến với bộ môn thiền yoga hay hatha yoga để đầu óc của bạn xua tan mệt mỏi, đẩy lùi stress.Okie.Hãy cố gắng nhắm mắt lại và thư giản trong tiếng nhạc thiền để quên đi một năm với biết bao sóng gió, đau thương vật vã. Ah nhớ tự nhắc trái tim của bạn khi chìm sâu vào giấc ngủ nhé " Very good very good, khỏe khỏe, sướng sướng.".
Năm 2021 : Hãy tìm trí tuệ trong những cuốn sách vì sách có thể giết chết quãng thời gian rảnh rỗi của bạn.Sách có sự mạnh mẽ bất diệt làm khuấy động cái bầu không gian trầm tĩnh. Sách , là cây gươm nhạy bén có thể giúp cho bản thân của bạn nổi lên được trên con đường của sự sáng tạo.Hãy cố gắng đọc một vài trang sách khi tâm trạng của bạn  chìm vào hố sâu.Luôn luôn đầu tư đắt giá cho  những gì mang tính chất trí tuệ để ngày mai có thể gọi tên bạn là " Tài sản vô giá ,giá trị vĩnh hằng ". Sự khởi đầu mới với chất xám của bạn, niềm vui đến từ sự ham muốn giá trị của riêng chính mình, trở thành một người yêu sự tự do.Dẫu bị chìm vào hố đen vũ trụ thì bạn vẫn không buông niềm hoan hỷ trí tuệ đâu nhỉ.
Sau cùng, Năm 2021:Bạn vẫn quen cái phong cách vốn có của chính bạn. Bạn quen với sự một mình trong cái không gian ấm áp.Bạn quen với cái cách ngồi căm cụi viết và làm theo sở thích của chính mình. Bạn quen yêu một ngày mới mở toang cánh cửa sổ , và ngồi lắng nghe dòng suy nghĩ trong đầu, Nó nói gì, nó bảo gì, nó bộc lộ điều gì.Bạn quen cái kiểu đọc sách đến đâu rồi lại dùng bút ghi dấu dòng caption ý nghĩa để làm thông điệp Chào ngày mới vui vẻ. Bạn quen lại một người crush cũ, tha thứ cho họ; bỏ qua những hiểu lầm xa xưa, Bạn bắt đầu hiểu ra và nhìn nhận " Tình cờ thôi mà, bạn và crush có duyên với nhau từ vũ trụ, vũ trụ luôn yêu thương và cho bạn những bài học đường đời sâu sắc."
Chào Xuân 2021 nhé..Đón nhận vui vẻ.tích cực.
" Rộn ràng xuân đến hoa đào nở
Chim én véo von khúc nhạc tình
Bạn ơi, hãy nở nụ cười tươi
Để một năm, an lành hạnh phúc. "
.
Cốc riệu tình, đỏ chót vị nồng
Gọi mùa xuân, khai mở yêu thương
Bến xa khơi tiếng cười rôm rả
Thuyền ai về, chở bao mặn nồng.
.
.
    Hạnh phúc ngập đầy

  ( Theo vũ trụ - Tính tham khảo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...