Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Dấu hiệu cho sự hồi sinh

Dấu hiệu cho sự hồi sinh
1/ Bạn muốn sống đúng với con người thực .
2/  có một tâm hồn thật sâu sắc
3/ Bạn cảm thấy yêu chính mình nhiều hơn
4/ Bạn chỉ thích tạo cho chính mình một không gian yên tĩnh .
5/ Bạn luôn biết cách chữa lành chính mình
6/ Bạn tạo ra cho chính mình một vỏ bọc an toàn trước mọi giông bão
7/ Bạn cảm thấy mọi sự tưởng tượng trong đầu đều có hình dáng độc đáo, cấu trúc hơn
8/ Bạn thấy giấc mơ của chính mình thật khó hiểu
9/ Bạn tin yêu những thứ ảo giác của cả thế giới
10/ Sự  đồng điệu , những vần chữ , vần số lởn quởn trong đầu .
Mong bạn sẽ sớm gặt hái những gì bạn đang mong cầu .
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...