Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Những điều mình thích xem một bộ phim rạp

Những điều tớ thích đi xem phim rạp
1. Ngồi trong rạp thì mình có thể làm những gì riêng tư mà chẳng sợ ai để ý
2. Được tận hưởng giàn âm thanh sống động ,và trải tâm hồn mình với cảm xúc thăng hoa
3. Mình có thể nghĩ ngợi lung tung ngay cả đó là 1 bộ phim dở tệ
4. Được nói thầm thì với chính mình ..và nếu có thể được ngủ vài phút ngon lành
5. Ngồi trong rạp tha hồ lượm nhặt những cảm xúc trong bộ phim để làm quan điểm sống của mình.
6. Được ngửi mùi hiện đại của không gian thành thị ,..
7. Tạo cho chính mình một khoảng không thú vị ,khi cuộc sống ngoài kia quá xô bồ lẫn vội vàng .
8. Học được những bài học vô cùng bổ ích và hấp dẫn .
9. Hạnh phúc , vui tươi , hóm hỉnh ..là những gì tồn tại với thời gian.
10. Mình có thể bắt chuyện với ai đó khi không hiểu nội dung
11. Được trở về với những ngày xưa yêu dấu , qua những trận cười hài hước và ngộ nghĩnh
12. Cảm nhận sự thoải mái và bình yên khi tâm trạng bỗng nhiên tụt dốc
13. Được trải nghiệm qua màn ảnh rộng với những kỉ xảo tuyệt vời
14. Ngồi trong rạp thì mình có thể làm những trò trẻ con ,có thể tự cười một trận thật sung sướng
15. Cảm nhận hạnh phúc của chính mình khi bộ phim vừa kết thúc .
16. Một bộ phim rạp không quá dài ,cũng không quá ngắn , chỉ mang đến cho trái tim khán giả cảm nhận sự ấm áp cho những ngày mệt mỏi .
17. Khi kết thúc một bộ phim rạp thì bao giờ đạo diễn cũng tạo ra một tình huống khiến khán giả ngạc nhiên trong sự vui vẻ .
18. Xem phim rạp thì mình có thể tạo dựng cho chình mình một lối suy nghĩ riêng , một cảm nhận khác biệt về cuộc sống.
19. Đọc được những ngôn từ cảm thán trong bộ não của chính mình ,từ đó mình có thêm động lực để làm mục tiêu sống .
20. Xem phim rạp thì mình có thể viết cho chính mình một bộ phim thật sự ngoài đời . hài hước , éo le, sợ hãi , hạnh phúc ..Mỗi người đều có những cung bậc cảm xúc khác nhau , .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...