Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Ngày mới ..đón nắng Phần 2

Venni giật mình hốt hoảng, cô ngước nhìn lên khoảng trời xanh thẳm,và lẫm nhẫm cái bài hát kì cục và sến súa ' Anh ơi lâu đài tình ái đó, sáng trong ánh tinh cầu xa.." Cái bài hát này, nó đã lặp đi lặp lại trong cái máy đài cũ rích.Hết mùa chôm chôm chín rồi đến mùa cây trứng cá trổ bông, venni lại lật một trang sách cũ rích cách đây chục năm về trước,  cô đọc ngấu nghiến, đọc đến đâu thì cô lấy cây bút dạ  và gạch một vài dòng caption cho con tim reo cười  ; đại khái như là cô đang làm dấu vết để khiến tâm trạng của mình trở nên vui vẻ hơn.Cô ngẫm nghĩ : Thế Hôm nay lại là một ngày bình yên sao nhỉ ? oki, Là ngày bình yên, và tại sao mình lại không tạo ra một chút không khí êm dịu để khiến cái đầu của mình cảm nhận " sự bồn chồn chột dạ ra sao , tự mình cho ra thiệt nhiều cái kì cục lẫn mộc mạc thì chắc sến súa ,như là tự mình  trôi lơ lửng giữa dòng đời vậy đó.
Venni bước ra  phía ban công , nơi có ánh sáng trong lành dịu nhẹ , cô hít thở một hơi thiệt là sâu , sâu ơi là sâu ..sâu đến tận gan mật , .Cô cảm nhận rằng : Mọi thứ phía trước giống như là một bức màn sương dày đặt che phủ, mờ ảo, li kì .." Cô ngồi xuống sàn , cô viết một chữ , .chữ gì , cô bỗng nhiên cười rộn lên một tràng thật là to. Lãng thếch, điêng ghê ghớm.
Ah. Thôi bỏ đi, Pha một tách cafe nóng nào. mứt dâu quệt bánh mì thì sao nhỉ .thú vị ..vui nhộn ..
Reeng..Có tiếng chuông lạ dội vào tai ,  ..Cô dòm vào máy, Là là By hâm..Cái mặt trắng bóc ..là biết mà .
Alo..Gì đó .gọi chi vậy
Không, gọi thử máy thôi ah.
Điêng ah. Có biết tui đang thư giản không hả cha nội .rảnh quá đi nha
Hà há, nói chứ đang làm gì đó
Tui đang ăn ..ăn bữa xế .kalamana
Cho ăn với nha .đang đói quá mà .
Quỷ xứ ah
Giọng hắn cười khanh khách
...

Công trình ngày mới ...niềm vui mới nào
.

1 nhận xét:

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...