Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Diễn biến trong ba ngày tới của bạn sẽ ra sao ??

🛩 Sẽ có một sự bức phá vô cùng mạnh mẽ , từ bỏ mọi thứ về cái vòng lặp cũ kĩ để bạn có thể trở thành một con người hoàn toàn mới toanh. Tinh thần của bạn luôn cảm thấy phấn chấn và rạo rực hơn bao giờ hết. Hãy để nguồn năng lượng của mặt trời tỏa sáng trong trái tim của bạn, chấm dứt cái tiêu cực bằng cách hãy ném nó xuống dòng sông vô thường. Hãy khẳng định một chân lý rằng: đã Đến lúc rồi đó, mở ra cho bản thân chính bạn một trang mới, dẹp ngay cái ego ngày hôm qua. Yeah..Bổ sung nhiều vitamin cam cho cơ thể luôn tràn đầy sức sống nhé.
🛩Để cho trái tim của bạn luôn ở mức độ : bình yên nhất, đừng nghĩ suy nữa , tạm gác lại những vấn đề bất biến xáo trộn ngoài xã hội. Hãy để cho trái tim nghỉ ngơi trong hơi ấm của vũ trụ. Trong cõi ngân hà này, không phải cứ đi tìm một danh vọng từ một ai đó là bạn có thể chạm tới thành công, là bản thân chính bạn còn tồn tại, còn thở trên mặt đất, còn kiến tạo cho chính mình một điều thần thánh trên đôi tay.Ok.Học cách sống của hatha yoga, để tâm trí bình lặng sau những đau thương về ngày hôm qua, khởi tạo các cơ quan bên trong cơ thể một cách chậm rãi, như thế là bạn đã khiến cho trái tim nở nụ cười rồi đó.
🛩 Một ai đó đã và đang tiến tới bên bạn khi bạn đang loay hoay làm cái công việc mang  ánh sáng , rọi bình an vào tim họ. Người này đến bên bạn để tạo cho bạn có một sự cân bằng về mặt tiền bạc, sự cho đi vô điều kiện sẽ đem lại một luồng sáng tích cực, giúp bạn có thể khoác cái ba lô chứa đầy cái niềm hoan hỷ đi chơi , đi thư giản, tự do yêu thương con người của chính bạn. Kết nối trải nghiệm , ban phát rộng rãi.Nói chung là, vũ trụ yêu bạn, vũ trụ thật sự quan tâm đến bạn chỉ khi bạn thật sự đạp đổ hết cái chế độ xưa cũ ra khỏi con người chính mình, mới có thể khiến vũ trụ trao cả trái tim nhiệt huyết của ngài.
🛩 Một mối tình đặc biệt luôn thể hiện " Có cùng cảm xúc và đồng điệu tâm hồn. Không phải là bạn đi tìm bừa một ai đó chỉ là ham cái của cải vật chất kì ảo. Bạn đang trên đường hướng về cái tổ ấm đích thực, tổ ấm ấy, nó có sự chân thành .lòng tử tế ? Hai cơ thể luôn được Đức mẹ maria bảo vệ trước những tình huống nguy hiểm, họ giống như là sinh ra là để dành cho nhau, trao cho nhau cái trong sạch nhất , thánh an vui , vô tư, lãng mạn. Giống nhau cả về tinh thần lẫn thể chất, hiểu nhau thông qua con đường tâm linh của vũ trụ.
🛩 Ok. Hãy cứ thanh thản , thư giản trong mùa giáng sinh này nhá.Thoải mái vui vẻ với những gì mà bạn cảm nhận từ một mối tình đặc biệt đang trên đường ghé vào trái tim của bạn để khám phá nó một cách êm dịu, thinh lặng.
🛩 Cân bằng cơ thể của bạn bằng một chút vị yêu thương, nồng nàn. Đồng cảm.cho đi.san sẽ với nhau trong mùa giá lạnh .
🛩 Từ bỏ con người cũ của bạn. đánh dấu một dáng vẻ mới một cách bạo lực.Khoác niềm vui và chở sự mãnh liệt.
🛩 Tình yêu chân thành thật sự  luôn nán lại mãi mãi khi hai cơ thể đã thật sự được gột rửa mọi đau khổ trước vũ trụ. nên nhớ rằng hãy  Thanh lý quá khứ không tốt thì tình yêu chân thành sẽ đến ..nha nha.

🛩 Bonus thêm

✍Đây là một người đàn ông có tuổi tâm hồn của họ khá là chín chắn, già cỗi trước tuổi, họ sống khá là khép kín và điềm tĩnh trước những sóng gió. Con người của họ luôn đứng vững trên mọi bước đường gian nan. Là người trưởng thành trong lối suy nghĩ đầy khả năng logic và sáng tạo.
Hai bạn dường như có sự tác động mạnh mẽ bởi bàn tay của số phận, Mà khi số phận đã đến thì  bạn hoặc đối phương sẽ cảm thấy bối rối, ngượng ngùng, Giống như là Đôi ta mới yêu lần đầu. Hạnh phúc chớm nở, tỏ ra ái ngại. Cợt nhã..
✍Sẽ có một khoản tiền nho nhỏ gửi đến bạn, để bạn tự mình kiếm sống và tự điều khiển cuộc đời của bạn. Nhưng bạn cố gắng nghỉ ngơi khi tâm trí cảm thấy mệt mỏi nhé. Đừng cố gắng làm việc khi cơ thể muốn nghỉ.Con đường phía trước vẫn còn dài lắm..Bạn còn yêu đời. và đời cũng yêu bạn. Nên hãy cứ để con rối tình yêu làm kẻ dẫn đường ánh sáng cho bạn nhé.
🌻🌻🌻🌻🌻
Tình yêu trọn vẹn Khi cả hai bạn nguyện cho nhau sự thuần khiết, yêu thương dạt dào.Trước một thế lực tàn khốc.thì hai bạn vẵn thương mến nhau thì đó gọi là soulmate. Soulmate có tính kĩ lưỡng và cẩn thận. Họ muốn dâng hiến và đến bên nhau khi bản thân họ đủ sự thành công. Dù có ai đưa cho họ sự tình cảm mặn nồng thì bản thân họ vẫn lạnh lùng, không đoái hoài đến đâu.Bản chất của soulmate " Tình yêu là chi không biết nữa.Chỉ cầm vừa đủ sự yêu thương". Dám gạc  bỏ  mọi sự khát vọng về tình cảm để đi theo cái thành công và khát vọng.Nếu như không thành công trước thì làm sao có thể tạo dựng cho chính mình một niềm vui rạng ngời trong tim. Bản thân chính mình là ngọn đèn kì diệu để soi sáng cái khoảng không tối mịt, chỉ có thể là  chính bạn sẽ vẽ ánh sáng cho cuộc đời của bạn. Hãy lắng nghe từng lời  vũ trụ một cách chậm rãi để tìm về với ngôi nhà giản dị của chính mình.Nhật kí thơ  là cả một tài sản quý giá khi bạn còn đã đủ sự sâu sắc và mộc mạc. .là một bầu trí tuệ để cho bạn tìm thấy sự nhẹ nhàng trong linh hồn. Là cái Tạo ra đồng tiền của chính bạn để khởi tạo cho một ngày mai ngập đầy ánh sáng và niềm hoan hỷ. Hãy yêu phong cách thuần túy mỗi ngày trước bình minh , đón đầu đèn trời vui vẻ, tạo dựng cho cuộc đời trong tương lai của bạn " Khoác hành trang trên vai.Mình làm bạn giữa khung trời mộng mơ. , ?
.
🛩 Chúc Bạn vui vẻ nhé. Đón nhận tích cực.cởi mở.Tâm hồn luôn luôn tràn đầy cái niềm vui rộn rã nhen.🤝🏻

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...