Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Cuộc gọi ngắn.

Cuộc gọi 1 giây .
Đang phiêu diêu trên chiếc xe buýt cuối , dưới ánh đèn điện của những cây đèn đường,.Bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên inh ỏi, tôi giật mình, là số của Ba tôi..thế nhưng lại chỉ còn có 1% pin..Tôi đánh bụng , bắt máy:
- Alo.dạ con nghe ạ.
Giọng noái âm trầm pha lẫn sự yêu thương :
- Con à, Xe tới mô rồi hý.
Tôi thỏ thẻ :
- Dạ, xe vừa mới lên dốc ạ..chắc cũng sắp tới nhà rồi ạ
Ba tôi cười trong chiếc phone :
- Rứa à, đói bụng khôn con hè, ba để dành cho con một tô bún nóng hổi cho buổi tối nã.Yêu con gái.
Tôi lại thỏ thẻ :
- Dạ , vâng ạ.thank you dady.❤
Tút..tút..Máy báo hiệu hết pin...
Ngẫm .Bài học rút ra :
Trong cuộc sống, dù có những lúc bạn đang bận về điều chi, thậm chí bạn đang vi vu ở một chân trời nào đó..Dù điện thoại của bạn chỉ còn đúng 1%, nhưng nếu đó là một cuộc gọi quan trọng thì đừng bao giờ chần chừ hoặc bỏ qua nhé..Ah hii cám ơn ss đã chờ tôi một cuộc gọi ngắn,đầy tình yêu cao cả.Khoảnh khắc này, ngày hôm nay là một sự hạnh phúc lớn trong trái tim tôi..
Tôi yêu cuộc sống .
#Quàtặngcuộcsống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...