Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Về đâu người thương ơi.

Qua một thời gian rất lâu không yêu ai, tôi chỉ muốn thương một người giống như một người cha .
Tôi chỉ muốn bản thân mình khi đi bên cạnh hắn,có thể trở lại là chính tôi, một con bé thích ăn hàng, thích cầm que kem một cách hồn nhiên .
Tôi chỉ muốn được yêu những thứ đơn giản khi trong đầu tôi bỗng nhiên vẽ lên những cảm xúc nên thơ .
Tôi chỉ muốn được ai đó bẹo má như một người Cha, và thỏ thẻ rằng ,Em là cô bé dại khờ  nhất thời đại .vì thế anh mới mến
Tôi chỉ muốn được thỏa thích tắm mình trong một dòng suối yêu thương ,để tìm về với lẽ sống bình an trong tim của ai đó.
Tôi chỉ muốn được ai đó nuông chiều khi trời đã sáng , bẽn lẽn gọi tiếng hai tiếng  Mình ơi thật nhẹ nhàng .
Tôi muốn đắm chìm  bản thân chính mình vào trong làn nắng ấm áp, lồng bàn tay vào nhau rồi khẽ áp lên đôi gò má hồng xinh..Ah phía sau khung cửa là một ánh mắt trìu mến và một trái tim biết nói,
Tôi muốn được cùng người ta dạo bước bên nhau trong một buổi chiều hoàng hôn rực rỡ sắc đỏ hoa phượng, dưới ánh nắng chiều tà, cùng nhau nhìn về một bến yêu .
Tôi muốn được trở lại như  thời tuổi teen, những dòng tin nhắn ngô nghê ấy vậy mà đã từng làm mưa gió suốt một  quãng đời đi học .
Tôi muốn dập máy cái rụp chỉ là để chúc ngủ ngon nhé anh thơ ngây .
Tôi muốn ..234,. 432 ..Cách nhau vài trăm cây số ..chỉ là đủ để nói lên sự yêu xa là như thế nào .
Và tôi muốn nói với mọi người rằng nếu  đã yêu  một người thật lòng thì hãy tin tưởng về nhau, đủ sự kiên trì thì tình yêu đó sẽ trở nên đẹp đẽ.
ngược đầu tàu hai ta thành người quen
ngược đầu tàu  hai ta trở nên gần gũi .
...
-- Vân -- .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...