Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Sinh nhật mẹ .

Ngày sinh nhật me nó, con bé hớn hở xách gói quà chạy te te về nhà.. nó bấm chuông và gọi cửa..Me nó ra mở cổng ..Nó nhìn me nó với ánh mắt vô cùng vui vẻ. nó đưa gói quà cho me nó, ..
- Dạ con tặng me ạ.Happy birthday
- Đôi mắt bà ngạc nhiên: .ớ.lại của VAS à. .Lần sau mua đơn giản tý thôi .con à .Phải tiết kiệm nữa chứ.
Tôi gãi đầu :
- Hì hì.Thì con đã tiết kiệm rồi đó me ạ.Tiết kiệm để có quà cho me. Me đừng lo lắng nữa vì con chỉ muốn me sài đồ tốt để gót chân của me không bị đau thôi ạ..Bởi vì con biết rằng me rất thích đi du lịch
Me tôi bỗng ngạc nhiên :
- Con gái của tôi bữa nay trưởng thành rồi nhỉ..Bày đặt nói triết lý thế .
Tôi làm dang dở món mỳ ý hải sản , bỗng ngốc đầu lên và cười :
- Không đâu me ơi. Con gái của me vẫn còn là một đứa trẻ thôi ạ.Là do trong bản năng của con , hễ yêu thích cái gì là sẽ tặng quà sinh nhật thôi.Vì trong cuộc đời của mỗi người chỉ có một ngày sinh thôi ạ.hì hì
Me tôi nhìn tôi một cách âu yếm:
- Me cám ơn con nhé..Quà đẹp lắm .bao nhiêu vậy con.
Tôi dường như im lặng , tiếp tục nấu món mỳ ý đến khi hoàn thành..Trái tim tự bảo lý trí : À .chỉ là sale thôi me ơi .Khuyến mãi cho ngày cuối tuần đẹp trời nà
Phía sau khung cửa sổ đầy những giàn lan xinh tươi, và một nụ cười thật hiền từ đang cặm cụi chăm sóc .tỉa cây..Chốc chốc nhìn vô nhà và gọi :
- Nề .con gái, nấu ăn xong chưa, pha cho Ba một cốc cam vắt hý..
Tôi mỉm cười đung đưa mái tóc, giống như một đứa con nít hồn nhiên :
- Vâng ạ.có ngay dady .ok
. P/S :
❤ Không cần biết ngày mai sẽ ra sao, thế nhưng với tôi ,hôm nay là hạnh phúc.Là bình yên trong trái tim tôi.Khoảnh khắc khi bầu trời đã tắt đèn, có 3 ngọn nến lung linh trong đêm. Ba con gấu cùng nhau quây quần bên mâm cơm..Và đợi chờ một câu ước nguyện trong tim của me tôi..😉
Tôi hiểu đó là câu gì ?
Tôi đoán ra bà đang mong chờ điều gì nhất ?
.ah hiiii hiii
" Mong sao con bé nhà mình bớt mua đồ lại, bớt thả thính, bớt ăn những món ăn ngoài tiệm, ." .
- Nhưng tôi hiểu .trong đôi mắt của bà,  tôi sẽ gặp một trái tim chân tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...