Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Nhật kí đọc sách 1

Mỗi lần đi lân la  các nhà sách   là nó hay đọc sách theo cảm tính trong lòng ,  nó thích các tựa đề sến lạ lẫn hấp dẫn trong ánh mắt..
Sáng nay cuối tuần, trời đẹp và không gợn bóng mây.Tình cờ nó bắt gặp một cuốn sách bé nhỏ , với cái tựa : Đơn phương.Anh không thương em .
Nó ngồi phịch xuống đất .,  đôi tay nó lật từng trang lật qua lật lại lia lịa., ..Cặp kính cận say mê từng dòng .từng câu..Đọc mãi ..cho đến khi bầu trời đã nhuốm màu hoàng hôn, cốc cà phê sữa đã hết veo, nó đứng lên và mỉm cười một cách khoang thai.Ừ thì, giữa những ngã rẽ đôi khi cũng cần có một chút lầm, một chút buồn, một chút vui thì mới khiến cuộc sống thêm phong phú..
Vậy mới nói, Cuộc đời của nó cần phải có một gã trai sáng suốt và hiện đại để dẫn đường.để tìm lại sự yên bình yên trong ngực phải./ Khép cuốn sách ấy lại, nó nhẹ nhàng đặt lên chiếc kệ xinh xắn,.Tự ngẫm " Suy cho cùng thì duyên phận giữa người với người cũng giống như khi ta mở cửa sổ để chào những tia nắng sớm mai"..
Phía Sau bình minh luôn là những phép màu, bởi lẽ nó chỉ yêu cuộc sống và yêu những cuộc trải nghiệm ngày mai..Khi lý trí  đã đủ trưởng thành thì tự khắc con tim sẽ lên tiếng.❤
...
- #NNBV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...