Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Hạnh phúc là gì ?

🌻5 Điều làm bạn gái hạnh phúc :
⏩1/ Tự an ủi chính mình .
Khi mà cuộc sống còn đang ngổn ngang những khó khăn phía trước, thì chỉ cần một cuốn sổ bé nhỏ để mang theo bên cạnh.Bạn có thể dùng nó để: Ghi lại những điều diệu kì trên cuộc hành trình, chép những cảm xúc ngây thơ trong tâm hồn của bạn, biến nó trở thành một người bạn chân tình khi bạn không muốn tâm sự chuyện buồn của mình với bất kì ai.
⏩2/ Biến cảm xúc thành mơ ước.
Có ai mà không sai lầm về cách chọn lựa trong quá khứ.Đôi khi bạn bắt gặp một câu nói nào đó trong đầu thì tự nhiên nó sẽ trở trành một ý tưởng mới của bạn. Hãy sống như một kẻ đam mê tốc độ để tìm được nguồn khởi xướng thích hợp. Không quan trọng bạn ra sao, chỉ cần ước mơ của bạn không hề mất đi.
⏩3/ Nhìn cuộc sống đơn giản .
Sống trên đời này, đừng nên quá khắt khe với bản thân chính mình.Đôi khi bạn chỉ cần đặt tay lên ngực để nói với nó : " Tôi độc thân nên tôi kiêu hãnh"..hãy luôn yêu quý chính bản thân bạn; ăn những món ăn lạ, làm những điều chưa từng thử, sắm những thứ bạn thích. Cuộc đời này vốn dĩ vô thường nên luôn nhìn về một hướng tích cực để sống.
⏩4/ Mỉm cười trước bình minh.
Dù bạn biết phía sau màn đêm sẽ là bóng tối, nhưng hãy tin rằng luôn luôn có một ngọn đèn sáng trong trái tim của bạn.Ngọn đèn đó sẽ không làm gục ngã, không khiến bạn chùn bước.Có lẽ thế, ngọn đèn đó sẽ mãi thắp sáng để tiếp bước cho hành trang đam mê trong con người bạn.ok.
⏩5/ Chờ đợi .
Hãy tin tưởng về một tương lai tươi sáng sẽ đến với bạn.Khi bạn đặt trái tim vào đúng mục tiêu thì cuộc đời sẽ khiến bạn trở thành một viên kim cương sáng bóng.Vì thế, nếu muốn ngập tràn niềm vui và sống trong bình an, thì bạn đừng sợ chữ Đợi..Chiến thắng nỗi sợ trong bạn là tự vẽ lên cho chính mình một trang thơ thật sến lạ lẫn sến một cách khoa học.
Suy cho cùng cuộc đời này chỉ có hai cơ hội, đó là Từ bỏ điều cũ, hai là bỏ hết và làm lại từ đầu./
❤ Là con gái hiện đại thì phải : Sống có mục đích chứ không phải có đích đến để sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...