Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Em

Nhật kí, Ngày ... Tháng .... Năm .....❤

Ngỡ là đã quen nhau trong giấc mơ hôm nọ vậy mà khi ta giật mình tỉnh giấc anh đúng là một giấc chiêm bao.Phải chăng khi tâm hồn ta bỗng nhiên cảm thấy yêu một điều gì đó, thì cũng là con tim lại muốn buông ra một vài lời khe khẽ, an nhiên, vô tư và hạnh phúc với những điều ta tin yêu về ngày mai.Sẽ có một ngày thôi, anh lại trở về, anh đón ta , anh cầm đôi bàn tay bé nhỏ này, anh lau đi những giọt buồn thầm lặng trên đôi môi, khi ấy trong trái tim ngây dại ấy sẽ lại nở những nụ hoa sim tím.Những nụ hoa tuy mộc mạc nhưng khi ta vô tình nhớ lại, nó thật đẹp và vô cùng đoan trang   , như là  lòng của anh. Có lẽ thế, Chờ đợi một điều hoang hoải nơi miền ngược  cũng là một phần của công việc và kết quả sẽ là một thành công của lòng đam mê.
Tôi nhớ có một lần  lần anh hay bảo tôi rằng :" Dẫu em bắt đầu muộn nhưng khi em không từ bỏ thì anh tin em sẽ gặp may mắn, và khi ấy em sẽ hái quả ngọt đầu tiên từ chính đôi tay nhỏ nhắn của em.Em à, cuộc sống là những thách thức cho những kẻ luôn tràn  đầy khát khao và cháy bỏng về một ước mơ của chính mình."
Cốc cà phê đã cạn dần, tôi ngẫm lại từng lời của anh đã từng nói, tự nhiên thấy vui vẻ một cách lạ kì. Đặt tay lên ngực trái và tự nhủ với trái tim : Nhất định tôi sẽ chạm tay đến chiếc vương miện của anh và tôi sẽ không khiến nó vỡ tan, anh ạ.

#Thanh #xuân #ai #gui #lai #cho #em.

St

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...