Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Thành công trước tuổi 35 .

Những trọng tâm để thành công trong cuộc sống  cần phải được thay đổi :
1/ Làm tròn bánh xe cuộc đời của chính bạn .
2/ Sáng dậy sớm một chút để check mail, soạn một email .., tập thể dục nhẹ nhàng ,.uống sữa bò, đọc một vài trang sách .
3/ Tuyệt đối nói không với các thói quen xấu như la cà các quán xá, shopping vô tội vạ ,đụng gì cũng muốn mua, nghĩ lại sau này cũng phải có 1 khoản tiết kiệm để du lịch với người đặc biệt.
4/ Học thêm một ngôn ngữ mới , phải kiểm tra trình độ trước khi bắt đầu, thi cử nhiều vô để biết bản thân đang ở hạng mục nào .
5/ Cố gắng bổ sung thêm vốn từ :  : đọc các thể loại sách nói về gương doanh nhân, ngày xưa có một con bò, ..
6/ Đừng nản chí khi mọi việc chỉ mới bắt đầu, nỗ lực từng ngày biết đâu sẽ đến ngày hái quả ngọt.
7/ Sống tích cực , nghĩ tích cực ..sẽ dẫn đến một nguồn năng lượng mới .Sống tiêu cực với lối suy nghĩ hạn hẹp thì cuộc sống sẽ trở nên bế tắc
8/ Đừng kết bạn với nhhững đứa không chịu cầm nổi một cuốn sách để đọc, và nói say good bye với chữ lười trong con người bạn ..Chăm chỉ đọc sách để ngày mai xây dựng .
9/ Nếu thức khuya thì hãy cố gắng kiếm ra một hào chữ , một hào thôi cũng đủ mang lại một trái tim ấm áp và bình yên .
10/ Lên mạng xã hội cũng được, check fb cũng chẳng sao , zalo , inta, viber,..blog, wordpress.. miễn sao bạn đủ khả năng trả tiền internet hàng tháng cho cả nhà .

St #NNBV ./
http://facebook.com/lchiakhoalamgiau 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...