Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Sách tony "' buổi sáng

Review - Dượng Tony .
Mỗi người một sắc thái riêng biệt và một phong cách độc đáo của chính mình. Bất kể người ấy là ai không quan trọng chủ yếu người ta có hiểu rõ trái tim của chính bạn ..
That's life .Cuộc sống vốn dĩ là vậy
Nghe nhạc.Tìm thấy một lý tưởng sống cho riêng bản thân.Đam mê niềm vui của chính mình.Yêu thương một điều chi đó thật dài lâu . Học một câu tâm đắc của ai đó.
That's life .Hạnh phúc là không phải tìm thấy một bờ vai chắc chắn để che chở cho quãng đời thanh xuân hay một điểm tựa những lúc ta mệt mỏi. Hạnh phúc là khi ta đặt bàn tay lên trái tim : " Cô gái ơi. Tiếng sét ái tình đang đợi chờ bạn ở một miền ngược lơ lửng xa xôi, .".
That's life .Cuộc sống là vậy ..là vậy thế thôi .
Cuộc đời ngông nghênh lắm, nhưng trong tâm bạn đừng quên hai chữ kì vọng cho hôm nay để ngày mai vươn lên .
Dù cho cuộc sống ngày mai là một vực thẳm, thì trong đầu bạn đừng từ bỏ niềm tin, Đơn giản ,hãy đi kiếm một khúc gỗ dài để nối vực thẳm này đến bờ bên kia...
Ngày hôm nay ta hãy xem như là một cõi tạm , ngày mai là chốn thiên đường.Ngày kia sẽ là một nơi hạnh phúc ngập tràn .
Bạn là ai ,không quan trọng, ở bên cạnh người trân trọng bạn, yêu thương bạn, giúp bạn phát triển tố chất trong con người bạn ..Thì đó mới gọi là thành công đích thực .
Cuộc đời vốn dĩ rất công bằng cho bạn , chỉ cần trong lòng bạn có lối suy nghĩ tích cực cộng với sự lạc quan và yêu đời ...ha ha ha ..Bạn biết câu trả lời phải không ,.tự nghĩ thôi nào , vì cảm xúc của mỗi người đều khác nhau, tư duy cũng không thẻ giống nhau ..?
Bạn không có giá trị nào cả, bạn không xinh xắn lắm, bạn càng không mạnh mẽ ..Vậy thì khỏi bàn cãi nhé, Hãy đi tìm cho chính bạn một cuốn sách yêu thích để đọc và ngẫm .thì chắc chắn bạn sẽ có giá trị và trở nên xinh xắn .. Đọc sách Tony buối sáng thử đi nhé ..hê hê hê ../?
#TunNguyễn .Tony buổi sáng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...