Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

First my kiss

⏩ First My Kiss .
🌻 Điều tôi cần không phải là một thứ tình cảm trêu đùa.Càng không phải là một nụ hôn đầu rồi anh sẽ nói rằng .anh chỉ xem em là một người tình ..Anh biết không vậy .
🌻 Điều tôi cần chỉ là một ngôi nhà yêu thương có đầy đủ 3 ngọn nến lung linh..Anh có thể ga lăng với nhiều người, ok tôi chấp nhận.Anh có thể nhậu nhẹt kèm theo mùi thuốc lá, ok tôi chấp nhận.Anh có thể đi làm  về trễ bữa ăn tối, ok tôi chấp nhận.Anh có thể quên bẵng đi ngày sinh nhật tôi, ok tôi cũng không buồn.
Vì điều trong trái tim tôi cần ở một người đàn ông chỉ là sự tin tưởng về nhau. Tôi tin rằng, dù ở đâu xa xôi; thì anh vẫn cũng sẽ thuộc về tôi..
🌻 Ngẫm nghĩ, Giữa thế giới rộng lớn này, đôi khi ta chỉ cần một người đồng hương hiểu  tiếng nói của nhau, lắng nghe tâm sự buồn vui trong cuộc sống, giúp đỡ ta từng bước trưởng thành, có cùng chung một niềm đam mê và lý tưởng táo bạo..Có lẽ thế, khi tôi nói ghét anh,  có nghĩa là tôi đang hy vọng ông trời sẽ se duyên cho tôi và anh..Khi tôi nói thương anh, có nghĩa là tôi rất muốn anh có đủ mạnh mẽ để vượt qua cả một đoạn đường hiểm trở, để đến bên cạnh tôi, để chia sẽ cho nhau niềm vui.
🌻 Anh ạ.Đó là tất cả những gì em muốn nhờ cơn gió để gửi đến đôi tai của anh..Nếu anh thật lòng xem em là một o bé ngây thơ dại khờ,  thì hãy để lại một nụ cười..Còn nếu như anh chỉ xem em là một nhỏ em gái mưa, thì hãy để lại một trái tim.À nếu anh xem em là một cô bạn gái thì anh chỉ cần nhá máy là được rồi.anh nhé.
🌻 Anh ạ, đến bây giờ thì em đã tin lời người xưa đã nói: chắc chắn sau này sẽ có một người cho em một duyên phận, người ta sẽ khiến cuộc đời của em bình yên, em sẽ được sống trong thế giới sang trọng lẫn lãng mạn..Em tin là như thế .
🌻 Cơ hội tốt nhất không phải là ta chớp lấy một thời cơ nhanh như tên lửa, mà chính là cái khoảnh khắc đợi và đi kèm theo đó là một sự kiên nhẫn..Ừ thì, em sẽ chờ , Một gã con trai sẽ yêu thương em thật lòng,đặt em vào trong tim như một món quà vô giá của thời gian.Mơ một hạnh phúc chỉ riêng em thôi.
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Mo-Mot-Hanh-Phuc-Hien-Thuc/ZWZCW6A9.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...