Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Một ngày của tôi thật tuyệt vời làm sao .

Cuôc  sống  thật thú vị khi bên cạnh mỗi người đều có một người bạn tâm giao và chân thành ,.Bởi lẽ ở đó có những điều thật giản dị và  thơ mộc khiến tâm hồn chúng ta cảm thấy vô cùng tuyệt vời sau những chuyến đi xa  và trở về.

Ngả  đầu nhẹ nhàng xuống bãi cỏ xanh ươm thơm mùi nắng , tôi thản nhiên nhắm mắt lại và tự nhủ lòng mình “ Ngày hôm nay hãy cứ sống vui vẻ cho dù ngày mai ra sao thì hãy cứ vui vẻ gần gần như thế .” . Và tôi luôn tin rằng ở một phương trời nào đó  xa xôi , sẽ có một người bạn có   những  dòng suy nghĩ  hồn nhiên  , những dòng ngôn từ  xuất phát từ con tim đang vẫy gọi tôi , ‘ Ê, chào cô nàng dễ thương , hãy để tôi được sưởi ấm trái tim bạn bằng chất thơ  mộc mạc của tôi nhé”.

Mỗi  một ngày  trôi  qua  là  những  khoảng thời gian ta  ngồi đếm từng giọt  cà  phê  khẽ  chạm xuống đáy cốc và  lại  lẩm nhẩm  mấy dòng  từ những người bạn thân thương. Tôi yêu lắm ,yêu  những    phút  tâm tình  bên  những  người  bạn dễ  thương  . " Này bạn yêu  ,cuối tuần  này  mình hẹn bạn một  ly  trà đá  cho  một ngày  năng động nhé." 

Có khi  nào ta  lại cứ ngỡ  mình đang đi  lạc vào một hoang đảo nào đó , ở đó có những mộng tưởng ngây ngô , có những trí tưởng tượng của một đứa bé với mong ước nhỏ nhoi  , “ tớ sẽ  trở thành người lớn , tớ  sẽ đi khắp nơi trên đôi cánh của tớ , tôi sẽ khiến ba mẹ tự hào , tôi sẽ  đạt được những ước mơ trong tim ,”.. Còn  nhớ có ai đó đã nói  với tôi “ Hãy cứ ước mơ , hãy cứ dại khờ” .

Yên bình  trong những giấc mơ để rồi ta lại vội vàng tỉnh giấc mộng ấy bằng vài tia nắng bình minh chói chang và một  vài bản nhạc không lời từ chiếc đồng hồ báo thức ,Báo hiệu một ngày mới đã đến với những điều bí ẩn đang chờ tôi phía trước..


 Điều tuyệt vời tôi muốn nói với những người bạn thân thương  :" Cám ơn các bạn đã khiến  tôi hạnh phúc với những ngôn từ xúc cảm mang đầy tình triết lý " . Mong rằng  tôi có thể  được ở bên cạnh để chăm sóc các bạn và lau đi những vết bụi thời gian .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...