Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Tình yêu chân thành

Tích nhặt  10 điều lý thú về tình yêu chân thành.

👉 Một tình yêu chân thành luôn chứa đựng lòng sâu sắc và sự tinh tế
👉 Một tình yêu chân thành là vì ở  bên người ấy trái tim ta lại cảm thấy an yên lẫn ngất ngây
👉 Một tình yêu chân thành khi đi bên cạnh nhau ta cảm thấy bản thân tự tin giữa dòng người đông đúc và trên gương mặt mộc mạc khoác lên một vẻ đẹp xinh xắn .
👉 Một tình yêu chân thành là khi nhìn vào đôi mắt người ấy , khiến cõi lòng ta có những phút giây yếu mềm và cảm xúc khá ngây dại.
👉 Một tình yêu chân thành vì ở họ ta cảm thấy bản thân có một luồng sinh khí mạnh mẽ, để cùng nắm tay nhau đi trên con đường ngập tràn niềm vui , tiếp thêm sức lực cho cuộc sống mai sau.
👉 Một tình yêu chân thành chỉ khi đặt tay lên trái tim và ta lắng nghe từng nhịp đập liên hồi của nó , đôi khi có những 'điều giản dị ' thế nhưng như vậy cũng đủ mang đến cho trái tim một dư vị yêu thương lẫn ngọt ngào.
👉Một tình yêu chân thành là  khi hai trái tim thấu hiểu về những mơ ước trong đầu, cùng vẽ lên những điều lý thú về bức tranh tươi đẹp.
👉 Một tình yêu chân thành là khi  họ chấp nhận tất cả khuyết điểm thuộc về quá khứ  của nửa kia , sẵn sàng chờ đợi kết quả thành công  sau những ngày giông bão hay là cái nắng oi ả.
👉 Một tình yêu chân thành là  khi đôi mắt ta có thể nhìn thấu những nỗ lực , lòng say mê, sự nhiệt tình và cháy bỏng niềm khát khao của đam mê trong trái tim nửa kia.
👉 Một tình yêu chân thành là sự đợi chờ không có hồi kết thúc, phải chăng khi đã thật sự muốn ra đi, thì có lẽ nào, ta đã muốn vì nửa kia , khát khao yêu thêm một lần nữa. .

❤ Tình yêu chân thành .Vừa mang tính chất trừu tượng, vừa lãng đãng, vừa sến lạ , vừa mĩ miều. Vô hình dung người ta gọi đó là Một tình yêu văn minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...