Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Sài gòn thương

Sài gòn những ngày mùa thu giá lạnh,đi dưới cái nắng vàng oi ả tự nhiên chợt thấy lòng buồn xao xuyến, bước chân càng lúc càng thấy nặng nề và chậm lại .Có lẽ nào, tôi lại biến bản thân chính mình thành một chú rùa nhỏ bé ....Nắng đã lên đầy, những chiếc lá phượng cũng đã rụng, ..Thầm nghe trong gió có tiếng ai như đang vẫy gọi tôi ..

Cốc cà phê sữa trên bàn dường như đã nguội lạnh , cuốn sách yêu thích cũng đã đến tận chương cuối. Hồi chuông bên giáo đường đã ngân vang lên từng hồi vui tai, chiếc áo khoác mỏng manh tôi đã mặc từ khi quen một kẻ xa lạ giờ đây đã trở nên bạc phết , bạc như màu của những làn tuyết trắng lạnh lẽo nơi giáo đường..phải chăng tình yêu là thế, giống như  ta vừa trải qua một cơn mưa rào thật lạnh lẽo...
Cứ sống tiếp thôi, sống cho những ngày xuân tươi đẹp, sống cho những niềm vui riêng của mình, ..Sống tốt đẹp trong trái tim vô tư ấy của mình..Đừng sống như đá  vôi để hóa màu bạc trắng ..Hãy sống như lá trầu để cuộc đời mãi đỏ thắm.

Rời khỏi quán cà phê ấy , cõi lòng tôi lại thấy vui tươi và lạc quan đến lạ..Tuyết lại rơi, ..nhưng trong tôi cảm nhận như có một sức nóng lan tỏa khắp người..Có lẽ thế chăng, cuộc sống yên bình bấy lâu nay tôi muốn tìm kiếm chỉ là một chút vị yêu nơi đầu lưỡi và một chút vị tin tận sâu dạ dày .Tình yêu là thế, vừa  đơn giản vừa mộc mạc ..nhưng lại rất nên thơ ..

❤ #Thanh #xuân #ai #gửi #lại #cho #em .
#Cho #cuộc #sống #tốt #đẹp.

Tháng 12 yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...