Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Điều giản dị

🌷Tôi thầm nghĩ Nếu không có những trải nghiệm thú vị trước đó thì giờ đây tôi cũng chỉ là một cô bé vô tư và chẳng có một chút cảm xúc nào cả. Lắp đầy cả một trang giấy mộc mạc là những giọt nước mắt, là những nụ cười hài hước. Có lẽ thế, đôi lúc tôi lại thầm cám ơn gã ấy đã vô tình lướt qua tôi và tạo ra cho tôi một vài tình huống lý thú, góp phần làm hành trang cho cuộc sống mai sau của chính tôi.
😔Tôi tự nhủ : Cứ thế đi, hãy cứ an nhiên, biết yêu lấy bản thân mình, việc gì đến sẽ đến, việc chưa đến thì đợi, mọi thứ sẽ ổn thôi. Có những điều tuy nhỏ bé lẫn ngây ngô thế nhưng đó lại là  những cuộc trải nghiệm tuyệt vời.
🤣Hôm nay tôi tự nhắc với chính mình, bước đi trên con đường của lòng đam mê sẽ thành công. Thanh xuân với tôi không còn ý nghĩa gì nữa, bởi vì tôi đã trót phải lòng một niềm vui phía trước . Niềm vui ấy được kết tinh bằng lòng tinh túy cộng với sự chân phương và nhân với lòng tin yêu.

😙Tháng 8 yêu thương, đong đầy niềm vui , sẻ chia trải nghiệm, tô đẹp bức tranh cuộc đời  bằng hộp bút chì màu hy vọng.
Một câu chuyện dí dỏm và ngắn ngủn nhưng sẽ mang đến cho bạn một trận cười siêu đỉnh.

Chi tiết xem tại đây  và tôi hy vọng bạn sẽ có một phút giây thoải mái và vui vẻ nhé.
👉https://bit.ly/2vOt2cL

#Mylife #Vân. #OL .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.?

Diễn biến năm 2021 của bạn ra sao ? Mọi thứ hãy để trôi theo tự nhiên nhé.? Đây là một năm bạn phải hoàn thành sứ mệnh cuộc đ...